Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Đồng Thoại Buồn

Xem Phim Dong Thoai Buon


Đạo diễn: Từ Chính Hy,
Diễn viên: Lưu Thi Thi,Hồ Hạ,Tạ Nam,Đại Tả,Từ Chính Siêu,
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Trung Quốc




Nội Dung Phim Đồng thoại buồn
Lưu Thi Thi được biết đến như mỹ nhân u sầu của màn ảnh nhỏ - được nhiều người mến mộ song lại có kết thúc bi thảm. Trong bộ phim điện ảnh Sad Fairy Tale ra mắt trong hè năm nay, Lưu Thi Thi tiếp tục đảm nhận một vai diễn “vạn người mê” như vậy. Và người đóng cặp với "nữ hoàng xuyên không" Lưu Thi Thi là "hoàng tử tình ca" Hồ Hạ.


Nhân vật mà Lưu Thi Thi thể hiện là một cô gái ngọt ngào, khả ái, ai gặp mặt cũng đem lòng yêu mến. Ở cô gái này vừa có sự sâu lắng của người phụ nữ trưởng thành, vừa có vẻ ngây thơ của trẻ con. Tuy người “xin chết” nhiều không đếm xuể song dường như người đẹp này vẫn đang chờ đợi tình yêu đích thực của mình.


Nhờ ca khúc Những năm tháng đó trong You’re the Apple of My Eye, nam ca sĩ trẻ Hồ Hạ trở thành thần tượng mới của giới trẻ Trung Quốc, được ưu ái gọi với danh hiệu “hoàng tử tình ca”. “Hoàng tử tình ca” sánh vai cùng “nữ hoàng xuyên không”, thật là quá xứng đôi ấy chứ! Ấy thế mà Hồ Hạ vẫn còn cảm thấy rất ngượng ngùng khi đối diện với Lưu Thi Thi.


Anh chia sẻ: “Tôi biết là cô ấy được rất nhiều khán giả hâm mộ, trong diễn xuất còn là bậc đàn chị của mình. Vì vậy, khi đóng những cảnh tay đôi với Lưu Thi Thi, tôi cảm thấy cực kỳ ngại ngùng, không dám quá gần gũi. Sau này, đạo diễn nói với tôi rằng những biểu hiện tự nhiên ấy rất phù hợp với vai diễn, cũng cần giữ tình cảm thầm kín trong lòng như thế”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét