Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Enders Game

Xem Phim Enders Game


Đạo diễn: Gavin Hood, 
Diễn viên: Asa Butterfield,Harrison Ford,Ben Kingsley,Moises Arias,Aramis Knight, 
Thể loại: Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, 
Sản xuất: Summit Entertainment, 
Quốc gia: Phim Mỹ 
Thời lượng: Updating... 
Năm phát hành: 2013

Nội Dung Phim Enders Game
Trong tương lai gần, một chủng tộc người ngoài hành tinh thù địch (gọi là các Formics) đã tấn công Trái đất. Nếu không cho các anh hùng huyền thoại của lệnh Hạm đội quốc tế Mazer Rackham (Ben Kingsley), tất cả sẽ bị mất. Để chuẩn bị cho cuộc tấn công tiếp theo, đánh giá cao Đại tá Graff (Harrison Ford) và Quân đội quốc tế được đào tạo chỉ có trẻ nhỏ tốt nhất để tìm ra Mazer tương lai. Ender Wiggin (Asa Butterfield), một cậu bé nhút nhát nhưng chiến lược xuất sắc, được kéo ra khỏi trường học của mình để gia nhập tầng lớp thượng lưu. Đến Ender trận, trường học thạc sĩ một cách nhanh chóng và dễ dàng trò chơi chiến tranh ngày càng khó khăn, phân biệt chính mình và chiến thắng sự tôn trọng giữa các đồng nghiệp của mình. Ender là sớm được thụ phong Graff là niềm hy vọng lớn của quân đội, kết quả chương trình khuyến mãi của mình để Trường lệnh. Khi đó, ông được đào tạo bởi Mazer Rackham mình để dẫn dắt các đồng đội của mình vào một trận chiến hùng mà sẽ xác định tương lai của Trái đất và tiết kiệm nhân loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét