Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

"Hiệp nữ" Yoona so tài cùng Thủ tướng

Tạm biệt hình ảnh bình dị của một cô phóng viên, Yoona bất ngờ hóa thân thành nữ hiệp sĩ áo đen trong loạt ảnh mới của "Prime Minister and I".

 

Xem thêm: http://phimsao.com/phim/chuyen-tinh-thu-tuong-6480.html

Loạt ảnh mới coóng của “nữ phóng viên” xinh đẹp Yoona (SNSD) trong dự án truyền hình Prime Minister and I tiếp tục được KBS hé lộ. Không ăn vận giản dị như lúc đi săn tin cũng chẳng quá lộng lẫy như trong giấc mơ sánh đôi “Thủ tướng” Lee Bum Soo, lần này, cô nàng gây bất ngờ khi đột nhiên hóa thân thành hiệp nữ áo đen vừa lạnh lùng, vừa quyến rũ.
"Hiệp nữ" Yoona so tài cùng Thủ tướng 1
Trong sê-ri hình, Yoona diện bộ đồng phục đen mang hơi hướm cổ xưa, đầu tóc buộc gọn gàng với phần mái rũ phía trước mặt. Cô thể hiện từng động tác một các hoàn hảo. Đặc biệt, ánh mắt sắc bén cùng thần thái chuyên nghiệp giúp cô trông giống như một nữ võ sĩ thực thụ. Tương tự Yoona, “đối thủ” Lee Bum Soo cũng chọn đen làm gam màu chủ đạo. Cả hai liên tục có những màn đối kháng kịch liệt, tạo nên bầu không khí hết sức căng thẳng. 
"Hiệp nữ" Yoona so tài cùng Thủ tướng 2
"Hiệp nữ" Yoona so tài cùng Thủ tướng 3
Theo bật mí từ phía nhà đài, đây là tình tiết sẽ xuất hiện ngay trong tập đầu tiên của Prime Minister and I, phát sóng vào ngày 9/12. Để hoàn thành phân đoạn này, đoàn phim đã phải sử dụng rất nhiều thiết bị như dây cáp chuyên dụng và hiệu ứng đặc biệt. Riêng Yoona  Lee Bum Soo, không chỉ chiến đấu bằng tay, hai người còn tranh tài bằng các loại vũ khí như dao và roi da.
"Hiệp nữ" Yoona so tài cùng Thủ tướng 4
Prime Minister and I là drama khai thác câu chuyện tình hài hước, lãng mạn giữa 2 nhân vật thuộc 2 tầng lớp hoàn toàn khác nhau. Lee Bum Soo vào vai Kwon Yul – vị Thủ tướng cố chấp, còn Yoona hóa thân thành Nam Da Jung – cô phóng viên bướng bỉnh. 
"Hiệp nữ" Yoona so tài cùng Thủ tướng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét