Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Nữ Hoàng Tuyết

free image hosting
Tên phim: Nữ Hoàng Tuyết - The Snow Queen - 2008
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Sung Yu Ri, Hyun Bin, Yoo In Young, Im Joo Hwan, Lee Sun Ho,....
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Phim Bộ Hàn Quốc
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: Tập 30/30
Năm phát hành: 2008

Tìm kiếm: Xem phim Nữ Hoàng Tuyết - The Snow Queen


Nội dung Phim Nữ Hoàng Tuyết - The Snow Queen


Bộ phim bắt đầu với câu chuyện về một thiên tài. Ở tuổi 17, Tae Woong (Hyun Bin) gặp hai người mà sau này họ trở thành những người quyết định số phận của anh, một là bạn thân và một là người yêu.

Chàng trai mà anh gặp là Kim Jeong Kyu (Lee Sun Ho), người cũng được xem là một thiên tài, lúc đầu hai người không mấy thân thiện, sau đó họ trở thành bạn tốt. Jeong Kyu kể cho Tae Woong nghe về một cô gái mà anh yêu mến, có ý định làm mai cho Tae Woong. Khi Tae Woong hỏi tại sao Jeong Kyu không thích làm quen với các cô gái, Jeong Kyu nói anh không có thời gian và muốn đoạt giải thưởng Fields (được xem như giải Nobel toán học), đó là giấc mơ của anh và nhất là bố anh.

Tae Woong gặp một bé gái đang bị mấy cô nữ sinh lớn hơn bắt nạt và anh đã cứu cô bé. Cô bé tặng anh máy nhắn tin để có thể liên lạc trả tiền mà cô bé mượn anh đi taxi về nhà. Lần gặp gỡ tiếp theo, anh phát hiện cô bé bỏ nhà đi, và cả hai cùng đi công viên. Sau đó trước khi về, cô bé đã trách Tae Woong không hỏi tên mình và nói sẽ tính sổ với anh khi hai người gặp lại.

Sau đó, Tae Woong và Jeong Kyu cùng tham dự kỳ thi Olympic Toán học quốc tế mà Jeong Kyu và bố anh rất khao khát chiến thắng. Khi Tae Woong giành huy chương vàng với điểm tuyệt đối trong khi Jeong Kyu chỉ giành được huy chương đồng, Jeong Kyu đã tự tử.

Đau buồn, Tae Woong bỏ mặc tất cả để ra đi, tự hành hạ mình vì cái chết của người bạn thân của anh. Anh quên cả cái hẹn cùng bé gái đó.

8 năm sau, Tae Woong là một võ sĩ quyền anh và tình cờ anh gặp lại Bo Ra (Sung Yu Ri), cô gái lúc nhỏ anh đã từng quen biết... 
Chúc các bạn xem phim vui vẻ. 

Từ khóa: Xem Phim Nữ Hoàng Tuyết - The Snow Queen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét