Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly

free image hosting
Tên phim: Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly - 2010
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Han Eun Jung trong vai Goo San Daek, Jang Hyun Sung trong vai Yoon Doo Soo, Kim Yoo Jung trong vai Yeon Yi, Seo Shin Ae trong vai Phu nhân Yang, Kim Gyu Chul trong vai Trang chủ Oh, Suh Joon Young trong vai Chun Woo
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Phim Bộ Hàn Quốc
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 16/16 Tập
Năm phát hành: 2010

Tìm kiếm: Xem phim Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly


Nội dung Phim Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly


Gumiho, một yêu nữ cáo 9 đuôi có khả năng biến hình, đã phải chịu đựng 10 năm hôn nhân vất vả để trở thành con người. Chồng cô - cũng chính là người đàn ông nhìn thấy hình dạng thật của cô cách đây 10 năm - đã không giữ lời hứa và vô tình tiết lộ chuyện gặp một yêu nữ. Chính vì câu nói đó của người chồng mà Gumiho và đứa con gái sắp tròn 10 tuổi của cô mất cơ hội trở thành những con người bình thường. Gumiho đau đớn ra đi, bỏ lại chồng cùng đứa con gái Yeoni 9 tuổi. Song Yeoni - một cô bé được thừa hưởng những khả năng của người mẹ - đã đi theo Gumiho. Gumiho hoàn toàn thất vọng với xã hội của loài người và bắt đầu cuộc sống mới trong một hang đá ở rừng sâu. Nhưng vì con gái, cuối cùng Gumiho đành phải quyết định quay trở lại xã hội loài người để tiếp tục sống cho đến khi Yeoni phát triển hoàn toàn thành một yêu nữ cáo khi cô bé tròn 10 tuổi.

Dù Gumiho không thành công trong việc trở thành người, nhưng tất cả những gì cô mong muốn chỉ là cuộc sống hạnh phúc bên đứa con gái đáng yêu của mình. Tuy nhiên, giấc mơ của Gumiho một lần nữa tiêu tan khi Yeoni bị loài người sát hại tàn ác. Giờ đây, bà mẹ đầy hận thù Gumiho bắt đầu hành trình trả thù của mình.
Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Từ khóa: Xem Phim Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét