Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Queen In Hyun's Man

Xem Phim Queen In Hyun's Man


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Yoo In Na,Kim Jin Woo,Ji Hyun Woo,Jo Dal Hwan,Jin Ye Sol,...,
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Phim HD,
Sản xuất: 2012,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng:
Năm phát hành: 2012


Nội dung Phim Queen In Hyun's Man


Câu chuyện về một cử nhân đầy khát vọng và là người rất kính trọng học giả Kim Boong Do (Ji Huyn Woo), người đã trải qua sự sai lệch về thời gian từ thời đại Chosun (thế kỉ 17) đến năm 2012. Trong suốt cuộc hành trình của mình, Kim BoongDo đã phải lòng Choi Hee Jin (Yoo In Na), người đóng vai trò Nữ hoàng In Huyncho một bộ phim truyền hình, làm cho anh Boong Do nhầm tưởng là Nữ hoàng In Huyn thật sự.
Nữ diễn viên Yoo In Na đã hóa thân thành nữ thần mùa xuân trong chiếc váy màu hồng đáng yêu để thực hiện chụp poster cho bộ phim sắp tới trên kênh tvN “Queen In Huyn’s Man”, được lên kế hoạch trình chiếu vào ngày 18 tháng 4.
      “Queen In Huyn’s Man” là câu chuyện về một cử nhân đầy khát vọng và là người rất kính trọng học giả Kim Boong Do (Ji Huyn Woo), người đã trải qua sự sai lệch về thời gian từ thời đại Chosun (thế kỉ 17) đến năm 2012. Trong suốt cuộc hành trình của mình, Kim BoongDo đã phải lòng Choi Hee Jin (Yoo In Na), người đóng vai trò Nữ hoàng In Huyncho một bộ phim truyền hình, làm cho anh Boong Do nhầm tưởng là Nữ hoàng In Huyn thật sự.


                        Xem Phim Online http://phimsao.com
          
Sự kết hợp kì lạ giữa hai thể loại rất khác nhau của bộ phim truyền hình lịch sử, truyền thống vàphim hài lãng mạn đã thu hút sự chú ý ngay cả khi chương trình chưa phát sóng.    
       Trong “Queen In Huyn’sMan”, Yoo In Na vào vai Choi Hee Jin, một nữ diễn viên không tên tuổi đang gặp những khó khăn khi phải biến thành một siêu sao chỉ trong vòng một đêm. Choi Hee Jin quyết định tham gia vào bộ phim “New Jang Hee Bin” để giành lấy tình yêu đầu tiên của cô, người mà đã rời bỏ cô ngay khi cô trở nên nổi tiếng.Lúc cô ấy sắp hoàn thành ước nguyện được nổi tiếng và vinh danh như một nữ diễn viên với phim “New Jang Hee Bin” thì cô đã yêu Kim Boong Do.    
      Đây là lần đầu tiên Yoo In Na vào vai nữ chính. Một nguồn tin tiết lộ rằng cô đã nhập vai diễn một cách thành công, sống động và là một Choi Hee Jin rất đáng yêu….dự kiến phim sẽ thu hút người hâm mộ ngay khi trình chiếu. Những đặc điểm của Choi Hee Jin cho thấy trong các biểu hiện vẫn còn có Yoo In Na, lúc cô để lộ vẻ lãng mạn và nữ tính của mình trong chiếc váy màu hồng.
         
                              Xem Phim Online http://phimsao.com
          
Hơn nữa, bức poster chính thức của Ji Huyn Woo và Yoo In Na cũng đã được phát hành. Posternày giới thiệu về cả thời đại Chosun với Kim Boong Do trong trang phục truyền thống và thế kỉ 21 với Choi Hee Jin trong chiếc váy. Hai cách thiết lập khác nhau này đều cùng có chung một mặt trăng tròn vạnh và sáng rực rỡ ở ngay trung tâm. Poster này đã kích thích sự tò mò của người xem với bản sao “về một câu chuyện tình yêu giữa hai người đã gặp nhau trong lỗ hỏng thời gian”.    
       Cư dân mạng nhận xét, “Ngay cả chiếc váy dễ thương này cũng không thể giấu đi sự quyếnrũ của thân hình Yoo In Na”, “ Cả Ji Huyn Woo và Yoo In Na đều nhìn rất đẹp đôi, tôi thấy vô cùng hứng thú và quan tâm từ lúc vừa mới nhìn poster”, “Đây là bộ phim truyền hình hoàn hảo trong mùa xuân, tôi không thể nào chờ đợi nó phát sóng nữa”, “Thời gian đảo lộn ư? Tôi hoàn toàn bị nó cuốn hút. Hơn nữa đây là vai nữchính đầu tiên của Yoo In Na, tôi vui mừng cho chị ấy và thật sự không thể đợi thêm nữa.”

      Xem Phim Online http://phimsao.com Xem Phim Online http://phimsao.com
Chúc các bạn xem phim online vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét